DANH MỤC SẢN PHẨM

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Mr. Luôn

Hotline : 0918 687 277

Click to call

Kinh doanh

MỚI NHẤT

Thông tin chi tiết

<< Quay lại

Sen là loài hoa tiêu biểu của mùa hạ, được coi là loại hoa quốc sắc thiên hương, sắc đẹp nghiêng nước, hương thơm nghiêng trời quả không ngoa.

Sen là loài hoa tiêu biểu của mùa hạ, được coi là loại hoa quốc sắc thiên hương, sắc đẹp nghiêng nước, hương thơm nghiêng trời quả không ngoa. Người Việt coi hoa sen là thanh bạch, trong sáng, được dùng làm thuốc giải nhiệt, thanh tâm từ bao đời nay.

Tất cả các bộ phận của sen đều được sử dụng để làm đẹp. Chẳng hạn, sen có khá nhiều cánh, chúng được dùng ngâm bồn (spa trị liệu) rất hiệu quả trong việc loại bỏ tế bào chết, tái tạo da, đồng thời giúp da tươi trẻ. Đặc biệt tinh dầu của sen trắng còn dùng dưỡng da và massage giúp lưu thông khí huyết.

Lá sen

Lá sen có vị đắng và tính bình. Trong làm đẹp, nó được dùng như một cách giảm béo an toàn khi kết hợp cùng táo mèo. Bạn cần 15g táo mèo thái lát, khô và 10g lá sen. Sau đó, hãm trong nước ấm và uống như trà. Loại nước này sẽ điều hòa sự chuyển hóa mỡ và giảm béo, đồng thời tốt cho hệ tiêu hóa. Hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần nấu nước lá sen tươi để uống thay nước lọc.

 

Ngó sen

Ngó sen có khả năng tái tạo sức sống của các tế bào nên sẽ giúp chị em phòng chống lão hóa, chữa nám và lành sẹo. Ngoài việc uống nước ngó sen tươi hàng ngày, bạn có thể ăn nộm ngó sen vừa làm đẹp da vừa bình ổn nhiệt độ cơ thể trong mùa hè.

 

Tâm sen

Các chị em phụ nữ có lẽ đều biết tới tác dụng chữa mất ngủ của tâm sen. Chính vì vậy, uống trà tâm sen sẽ giúp bạn ngủ dễ dàng hơn và sở hữu làn da trắng hồng khỏe mạnh. Tuy nhiên, bạn cần chú ý không nên uống trà tâm sen lâu dài. Chúng sẽ phản tác dụng, khiến bạn ngày càng mệt mỏi và dẫn tới trí nhớ suy giảm.

 

Cánh sen

Cánh hoa sen có mùi thơm và được sử dụng nhiều trong spa thư giãn. Vò nhẹ cánh sen, thả vào bồn nước tắm rồi ngâm mình trong đó. Hương thơm dịu nhẹ của cánh sen giúp thư giãn tinh thần. Còn tinh dầu từ cánh sen (nhất là cánh sen trắng) có thể lấy đi các tế bào chết trên da và lưu thông khí huyết.

 

Ngoài ra, bạn có thể chế mặt nạ dưỡng da bằng cánh sen như sau: Cánh sen rửa sạch, thái nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố nghiền nhỏ. Tiếp đó, thêm một ít sữa tươi hoặc sữa chua và hai muỗng cà phê dầu hạnh nhân để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp mặt nạ này trên da khoảng 10-15 phút mỗi tuần 1-2 lần có tác dụng trẻ hóa làn da.

Hạt sen

Hạt sen có tính mát thường được sử dụng để an thần và thanh nhiệt cho cơ thể. Vì vậy, với những cô nàng đang khổ sở với giặc mụn hãy chịu khó đun nước hạt sen để uống. Đun nước đường với hạt sen, bạn sẽ được món chè sen bổ dưỡng mà rất tốt cho da.

 

Hoa sen

Hoa sen nấu cháo là vị thuốc tốt dành cho phái nữ. Món ăn này sẽ cải thiện làn da của chị em sáng đẹp và mịn màng hơn nhờ khả năng thanh nhiệt của hoa. Hơn thế, mái tóc của bạn cũng bóng mượt và dày khỏe hơn nhờ hoa sen.